Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Thiết kế Profile hoàn hảo cho thương hiệu trên Social Media.

Gần 3/4 số người dùng online tại Mỹ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, và 53 % hoạt động của mạng xã hội hướng đến một thương hiệu. Vì vậy, social media trở thành một công cụ marketing trực tuyến chuẩn mực hơn bao giờ hết. Một thiết kế sáng tạo và thu hút là một yếu tố quan trọng và cần thiết trong việc giúp các thương hiệu tỏa sáng vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là các thương hiệu nhỏ.

Trong khi bài viết này tập trung vào Facebook - mạng xã hội được sử dụng rộng rãi bởi các thương hiệu - có một số tính năng tùy chỉnh nhất, cùng một nguyên tắc áp dụng trên nền tảng mạng xã hội.

Có một thông điệp rõ ràng.

Thiết kế một profile tốt nghĩa là trình bày một cách đơn giản và trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của thương hiệu, cũng như đặc tính của các sản phẩm, dịch vụ đó. Chọn hình ảnh sẽ xác định được thương hiệu hoặc kể lại câu chuyện của mình. Đồng thời, có thể gây chú ý như “lĩnh vực này là chuyên ngành của thương hiệu chúng tôi".

Hãy mô tả ngắn gọn nhưng rõ ràng, và luôn luôn bao gồm thông tin liên lạc để giúp khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm kiếm thêm thông tin.

Nếu có thể thì nên tránh sử dụng thông điệp văn bản trên hình ảnh

Thiết kế Profile hoàn hảo cho thương hiệu trên Social Media.

Khi tạo ảnh cover và hình ảnh profile cho các nền tảng truyền thông xã hội của thương hiệu, hãy đảm bảo giữ chúng như một thông điệp hình ảnh trực quan càng tốt. Quá nhiều từ ngữ không chỉ lấy đi hiệu quả trực quan của thông tin, nó cũng có thể can thiệp vào nội dung trên trang.

Coca-Cola là một ví dụ, có thể coi là biểu tượng hình ảnh thương hiệu dễ nhận biết nhất trên thế giới, sử dụng một hình ảnh của một chai Coca làm đại diện cho thương trên nền tảng social media.

Xây dựng và cập nhật thông tin thương hiệu trên nền tảng phù hợp

Hầu hết các thương hiệu hiện nay hiện diện trên nhiều nền tảng với mong muốn thu hút và tiếp cận khách hàng mục tiêu trong phạm vi rộng nhất có thể. Và điều cần thiết là sử dụng cùng một hình ảnh profile và cover cho tất cả các nền tảng social media.

Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi cập nhật những hình ảnh mới liên quan đến thông tin của các dự án mới. Các công ty truyền thông thường thay đổi cover để thông báo những sự kiện, hội thảo sắp đến.

Đây chỉ là một trong những yếu tố mà doanh nghiệp cần phải quan tâm khi ứng dụng Social Media & Facebook Marketing.

Thiết kế Profile hoàn hảo cho thương hiệu trên Social Media.

Nhằm giúp các bạn và doanh nghiệp khai thác các cơ hội tiếp thị trên Facebook hiệu quả nhất, EQVN với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, phương pháp đào tạo kết hợp lý thuyết và thực hành, khóa học Facebook Marketing & Social Media sẽ giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh và marketing cho doanh nghiệp.

Khóa học Facebook Marketing & Social Media khai giảng hàng tháng

Trong tháng 10: 18/10/2014

Xem thông tin chi tiết: eqvn.Net

Điện Thoại: 08 – 35264493

Địa Chỉ: Phòng 1017, Lầu 10, Tòa nhà 180 – 182 Lý Chính Thắng, P9, Q3, Tp Hồ Chí Minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét