Thứ Sáu, 26 tháng 9, 2014

Cisco công bố hệ thống tường lửa mới, tối ưu khả năng phòng thủ

Ông Dave West - GĐ công nghệ giới thiệu những công nghệ mới của Cisco tại VN.

Bằng cách kết hợp tường lửa Cisco ASA 5500 Series đã được kiểm chứng với năng lực kiểm soát ứng dụng, các hệ thống ngăn chặn xâm nhập thế hệ mới (NGIPS) hàng đầu trong ngành với chức năng đối phó với mã độc tiên tiến (AMP) từ Sourcefire, Cisco đang cung cấp giải pháp bảo vệ tích hợp ở tất cả mọi giai đoạn tấn công, bao gồm cả trước, trong và sau mỗi vụ tấn công.

"Trong bối cảnh hoạt động hacking đã được chuyên nghiệp hóa và tội phạm mạng tinh vi, chúng ta đã bước vào một thời đại trong đó các giải pháp NGFW thông thường không còn đủ khả năng để ngăn chặn tin tặc", ông Christopher Young - Phó chủ tịch Bộ phận kinh doanh giải pháp bảo mật của Cisco cho biết.

"Giờ đây, hơn bao giờ hết, các tổ chức cần phải triển khai những khả năng điều khiển linh động để kiểm soát tốc độ thay đổi của môi trường và đối phó với các sự cố an ninh. Cisco ASA with FirePOWER Services là một bước tiến quan trọng trong thị trường NGFW, giúp khách hàng tăng cường hoạt động bảo vệ của họ từ các trung tâm dữ liệu, cho tới mạng, các thiết bị đầu cuối với độ linh hoạt để để xác định, hiểu rõ và ngăn chặn các nguy cơ an ninh phức tạp theo thời gian thực".

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét