Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Dịch vụ cho thuê máy chủ ảo Dedicated

  • thuê máy chủ riêng vdc Thích hợp với các doanh nghiệp muốn tự khai thác quản lý các dịch vụ Web, E-Mail, Database, …
  • thuê đặt máy chủ fpt Được cung cấp IP tĩnh với đường truyền tốc độ cao.
  • thuê máy chủ giá rẻ Được cấp toàn quyền quản lý server (Remote Desktop với Windows, SSH với Linux).
  • Tự xây dựng các giải pháp bảo mật đảm bảo an toàn cho máy chủ.
  • Datacenter đặt tại Việt Nam, kết nối trực tiếp đi quốc tế với đường truyền cáp quang tốc độ cao.
  • Chi phí vừa phải, hiệu suất cao.
  • thuê máy chủ nước ngoài : Dễ dàng nâng cấp lên cấu hình cao hơn khi cần thiết.


Một số lợi ích chính của việc sử dụng thuê máy chủ - dedicated server như sau:



Tăng không gian lưu trữ, giải phóng băng thông đảm bảo cho một lượng lớn truy cập đồng thời.

Không phải tốn thêm chi phí nếu bạn cần tạo thêm nhiều site







Điều khiển toàn bộ hệ thống thông qua trình duyệt web tiện lợi.

Khả năng sử dụng nhiều tài nguyên. Bạn không những có thể đặt các quảng cáo hay chương trình liên kết bán hàng bao nhiêu tùy ý trên website của bạn mà bạn còn lưu trữ chính website của mình. Điều này cũng có thể mang lại cho bạn thu nhập vượt trội.

Với thuê máy chủ game được sử dụng dành riêng cho công việc kinh doanh của bạn, bạn không bị hạn chế trong công việc của mình. Bạn có thể triển khai kinh doanh trên website của bạn liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của mình. Bạn có thể sử dụng tất cả các quảng cáo mà bạn muốn với một máy chủ cho thuê và kiếm nhiều tiền hơn trên website của bạn.

Do đó với độ thực thi cao, độc lập, bảo mật, tùy chọn cấu hình và nhiều thuận lợi khác của dedicated server sẽ giúp cho mọi ứng dụng trên máy chủ của bạn hoạt động tốt.

VDO cung cấp hệ thống máy chủ giá rẻ cùng với đường truyền tốt nhất. Máy chủ giá rẻ dùng riêng được dùng cho những website có dữ liệu lớn… hoặc để xây dựng hệ thống mail server, web server, backup/storage server…

Với hệ thống giá thuê máy chủ vdc được nhập khẩu chính hãng của SuperMicro, hệ thống hoạt động liên tục 24/24, đảm bảo luôn ổn định, có chế độ dự phòng. Hệ thống máy chủ của VDo được kết nối trực tiếp với trục internet quốc gia và quốc tế với độ ổn định hàng đầu Việt Nam. Khách hàng thuê máy chủ giá rẻ của vdo sẽ được hưởng nhiều ưu đãi và lợi ích, khi sử dụng dịch vụ thuê máy chủ riêng sẽ kèm theo các điều kiện kỹ thuật cần thiết về cổng kết nối, nguồn điện, các chế độ an toàn…

Dịch vụ thuê máy chủ (Dedicated server) là dịch vụ cung cấp cho khách hàng toàn bộ hạ tầng bao gồm Phần cứng máy chủ, vị trí đặt máy chủ trên trung tâm dữ liệu (data center), máy chủ được kết nối Internet tốc độ cao với IP tĩnh riêng, ổn định về điện và hệ thống làm mát, chống cháy nổ…

Hiện nay xu hướng phát triển các dòng máy chủ giá rẻ của các thương hiệu lớn như HP, Dell, IBM hay các hãng chuyên sản xuất các dòng máy chủ giá rẻ như Acer, SuperMicro, Tyan,… đang giải quyết tốt bài toán về chi phí và nhu cầu dịch vụ cho thuê máy chủ trên của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nắm bắt xu hướng này VDO đã nghiên cứu và đưa ra các gói giải pháp máy chủ cung cấp các sản phẩm máy chủ giá rẻ, các gói dịch vụ máy chủ giá rẻ vì nhiều tiềm năng phát triển phân khúc thị trường này rất lớn khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập mới ngày càng nhiều tại Việt Nam.

Các nhà sản xuất cũng nhấn mạnh thuê máy chủ riêng vdc không phải là máy chủ chất lượng thấp. Thậm chí, các máy chủ này còn có độ ổn định cao, hoạt động tốt, đáp ứng tối đa các tác vụ chạy liên tục 24/24h. Sở dĩ giá bán của các máy chủ này rẻ là vì chúng được thiết kế để đáp ứng vừa đủ nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ, vốn là những đơn vị hạn chế về nguồn lực tài chính cũng như nhân sự vận hành. Thực tế triển khai cho thấy, máy chủ giá rẻ là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp cỡ vừa và nhỏ hiện nay.

Điểm đặc biệt khi triển khai thuê máy chủ riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là yêu cầu về bảo hành và hỗ trợ sau bán hàng rất cao. Với những doanh nghiệp vừa và nhỏ, chính sách bảo hành cũng như hỗ trợ tối ưu sẽ có tác động rất tích cực trong việc triển khai và vận hành hệ thống.


CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

Trụ sở chính TP. Hà Nội

Địa chỉ: Số 55, Ngõ 79 đường Cầu Giấy, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hotline: 04 7305 6666 – 04 6674 8592 – 04 6674 8593 – 0962 788 835

Tagged: , , , , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét