Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014


Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về trung tâm dữ liệu, Công ty VDO cung cấp đến tất cả Quý khách trên toàn quốc dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ tại Data center Viettel với giá thành rẻ và đảm bảo chất lượng cao.
Trải qua quá trình và phát triển trong 10 năm qua công ty VDO đã khắng định được vị thế của mình và đứng trong top là một trong số những doanh nghiệp cung cấp về dịch vụ dữ liệu trực tuyến số 1 Việt Nam.
Không chỉ kể đến những đối tác lớn trên toàn quốc VDO đã hợp tác thành công mà trong đó có Viettel là đối tác hàng đầu VDO hợp tác để cung cấp dịch vụ dữ liệu trực tuyến đến cho tất cả khách hàng có nhu cầu.
Trung tâm data center Viettel

Các dịch vụ VDO cung cấp tại Viettel:
- Dịch vụ cho thuê máy chủ Viettel;
- Cho thuê máy chủ ảo VPS Viettel;
- Cho thuê chỗ đặt máy chủ Viettel.
Thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel: Đó là Quý khách mang máy chủ có sẵn của mình đến đặt tại Data center của Viettel. Khi đó khách hàng có toàn quyền sử dụng quản lý máy chủ của mình và tự quyết định đặt cấu hình hay nâng cấp cho hệ thống máy chủ mà không bị giới hạn.
Chỗ đặt máy chủ tại Viettel cung cấp không gian đặt thiết bị riêng biệt cho khách hàng, đảm bảo khách hàng được sử dụng hạ tầng chuyên nghiệp và hiện đại của các trung tâm dữ liệu tiêu chuẩn Tier 3
Ưu điểm thuê chỗ đặt server máy chủ tại Viettel:
Vị trí đặt máy chủ tại Viettel đó là do VDO hợp tác khai thác, vận hành những trung tâm dữ liệu lớn hàng đầu Việt Nam, dịch vụ kết nối Internet nhanh, ổn định và liên tục.
Dịch vụ hoạt động ổn định, liên tục nhờ các hệ thống điều hòa, UPS, máy phát điện dự phòng và chống sét, chống cháy. Tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và chi phí vận hành.
Với dịch vụ tại Viettel quý khách có thể tự chọn những dịch vụ mà Quý khách có nhu cầu mà không phải lo lắng về giá cả lẫn chất lượng dịch vụ.
Cùng với đội ngũ Support của VDO giàu năng lực, nhiệt tình sẽ giúp Quý khách chọn lựa được dịch vụ phù hợp với đơn vị của mình.
Mọi thông tin chi tiết liên hệ: 
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM
Trụ sở chính: 55/79 Đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Chi nhánh TPHCM: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM
Hotline: 04 7305 6666 - 08 7308 6666 - 0962 788 835

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét