Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014


Shared hosting (host chia sẻ) có ưu điểm giá rẻ dễ sử dụng thích hợp với người dùng mới cũng như những doanh nghiệp hay website mới thiết lập. Trong trường hợp khách hàng muốn sử dụng nhiều website nhiều domain với nhiều lượt truy cập đảm bảo an toàn dữ liệu mà giá rẻ thì VPS (máy chủ ảo) là lựa chọn có thể tốt hơn Shared hosting. Máy chủ ảo VPS khác với máy chủ vật lý thế nào? Từ một máy chủ vật lý bằng những chương trình đặc biệt người ta "nhân bản" giống như Tề thiên đại thánh ra những máy chủ ảo VPS có các thông số yếu tố "y chang' máy chủ vật lý với chất lượng có thể tốt hơn Shared hosting và gần tương đương với máy chủ vật lý với giá cả phải chăng.
Nếu tại Việt Nam muốn sử dụng máy chủ ảo VPS thì giá thấp nhất trong năm 2013 rơi vào khoảng 40k/ tháng, máy VPS dùng tạm ngon rơi vào 1tr/1 năm, Hiện tại nếu khách hàng muốn sử dụng VPS chuẩn Mỹ công nghệ mới thì Digital Ocean là cái tên đáng lựa chọn của năm 2013 và 2014 này.

Digital Ocean là ai?
Mục tiêu của Digital Ocean là giúp khách hàng xây dựng 1 cơ sở hạ tầng mạng an toàn dễ dàng nhanh chóng bằng những trải nghiệm thực tế của họ. Digootal Ocean thành lập tại làng công nghệ Silicon vào năm 2012.
Một vài điểm đáng sáng của Digital Ocean:
- Giá thấp nhất để sở hữu một em VPS tại Digital Ocean là 5$/tháng với các thông số: Ram 512, ổ cứng lớn 20GB và 1 Tetra chuyển đổi dữ liệu (băng thông). Trong trường hợp khách hàng muốn nhiều băng thông hơn thì mỗi 1GB trả thêm cho họ 2 xu (tức 500đ tiền cụ) quá rẻ phải không nào.
- High speed SSD hard disk: cái này không biết dịch sao cho xác nghĩa chỉ cần biết đó là công nghệ chất lượng cao.
- Dễ dàng sử dụng trình quản lý trên VPS: VPS như một cái máy tính có hệ điều hành Linux hoặc Windows chứ không có sẳn Cpanel hay Direct Admin như trên host, nên việc sử dụng VPS là vấn đề lo lắng đối với người mới trong việc cấu hình domain cho nhiều website. Tại Digital Ocean khách hàng đừng lo vụ này vì...họ đã thiết kế dễ dàng đến nổi nhìn là biết dùng ngay.
- Hỗ trợ nhanh chóng chuyên nghiệp: Hỗ trợ của họ cho người dùng qua việc mở một ticket support và thời gian trả lời khoảng 5-15 phút.
Quý khách muốn thử cảm giác làm chủ VPS thì đăng ký tại trang chủ www.digitalocean.com
Đăc biệt: Trong tháng 12/2013 này Digital Ocean tặng 10$ cho những ai đăng ký một account trên website của họ, như vậy khách hàng sẽ chỉ bỏ thêm 5$ tiền thật cùng với 10$ họ tặng là có thể vọc cái VPS quôc tế trong 3 tháng, do vậy còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký để nhận 10$ nếu không dùng lúc này thì dùng lúc khác. Nhận 10$ , bấm vào link trên chọn Sign Up rồi điền email và pass nhấn Create sẽ thấy nhận ngay 10$. Chúc bạn may mắn.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét