Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014


Hầu hết mọi người tìm thấy một dịch vụ thuê máy chủ web và gắn bó với họ cho đến khi kết thúc thời gian. Đối với những đam mê phi công nghệ trung bình những người chỉ muốn để có được sự hiện diện trực tuyến của họ và chạy, máy chủ web là một nhà cung cấp dịch vụ bí ẩn. Bạn có thể mơ hồ nhớ lại sự khác biệt giữa các loại máy chủ từ những ngày đầu của bạn, nhưng trừ khi bạn làm việc trong ngành công nghiệp công nghệ cao nó có thể đã lãng quên. Bạn có thực sự cần phải chuyển đổi máy chủ web, nó là quá nhiều công việc, và những gì các chi phí có được, không?
Yêu cầu nếu bạn cần phải chuyển đổi máy chủ web là như yêu cầu nếu bạn cần phải tìm một người mới để cắt tóc của bạn. Nếu bạn chỉ cần loại hài lòng với cái nhìn của bạn, bạn biết có những mức giá tốt hơn không, hoặc bạn chắc chắn có một nhà cung cấp thuận tiện hơn, thì câu trả lời là có, bạn nên xem xét chuyển đổi. Tuy nhiên, nếu bạn đã thực hiện thời gian của bạn, thử một vài ra và chắc chắn rằng nhà cung cấp dịch vụ máy chủ của bạn là tốt nhất, sau đó điều này có thể không phải là cuộc hành trình cho bạn.
Không nhất định? Dưới đây là những dấu hiệu chính của bạn có thể được hưởng lợi từ chuyển đổi máy chủ web. Ai biết được, có thể có một thế giới hoàn toàn tốt hơn về lưu trữ ra có cho bạn.
Bạn có nhiều hơn một phần trăm thời gian xuống
Trong khi nó không thể cho bất kỳ máy chủ web để đảm bảo 100 phần trăm thời gian, có một xuống máy chủ phải là một hiện tượng hiếm. Lý tưởng nhất, nhưng không đưa bạn bất ngờ và được lên kế hoạch trước một cách rõ để nâng cấp và các loại tương tự. Máy chủ web của bạn sẽ có thể cung cấp cho bạn một sự cố của thời gian xuống. Nếu đó là hơn một phần trăm, bạn có thể làm tốt hơn.
Bạn chia sẻ máy chủ của bạn có quá nhiều khách hàng
Máy chủ chia sẻ là của xa phổ biến nhất, nhưng các khách hàng có nhiều hơn, càng có nhiều bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tốc độ tải trang chậm thường gây ra bởi việc chia sẻ. Có thể có một tùy chọn để chuyển sang một gói phần mềm chia sẻ tốn kém, nơi có một chiếc mũ của người dùng, và có thể là một phù hợp tốt. Nếu đó là không thể, đó là thời gian cài đặt máy chủ để bắt đầu nghiên cứu máy chủ web mà cung cấp nắp.
Bạn không thể giao tiếp 24/7
Máy chủ web có thể giữ cho giờ làm việc thường xuyên, họ có thể có sẵn xung quanh đồng hồ, và họ có thể có nhiều thời gian chờ đợi. Cách duy nhất để tìm hiểu là để kiểm tra khả năng tiếp cận trong thời gian nhanh nhất. Đó là tốt nhất để làm điều này trước khi bạn đang phải đối mặt với tình trạng khẩn cấp. Mỗi chủ sở hữu trang web xứng đáng xung quanh hỗ trợ đồng hồ trên một nền tảng lựa chọn của họ (điện thoại, email, vv).
Có lẽ những gì làm việc cho bạn lúc trước chỉ là không phù hợp nữa. Những lý do phổ biến nhất một người có thể "cao hơn" máy chủ web của họ là tăng trưởng kinh doanh thực tế. Có lẽ những gì bắt đầu như là một sở thích, chẳng hạn như bán bánh con chó sành ăn trên Etsy, đã bùng nổ thành một doanh nghiệp nhiều triệu đô la. Bạn có thể cần một máy chủ chuyên dụng và tìm những giao dịch tốt hơn ở nơi khác, hoặc có thể bạn vẫn không sao với chia sẻ lưu trữ, nhưng cần một công ty cung cấp dịch vụ điện thoại 24/7.
Không có vấn đề gì, không cảm thấy tội lỗi khi bạn chuyển đổi nhà cung cấp. Mọi người cần phải tìm ra cho lợi ích tốt nhất của họ trong kinh doanh. Một máy chủ tốt hơn có thể cải thiện thu nhập của bạn, sự hài lòng của khách hàng và hạnh phúc của riêng bạn. Tại sao chờ đợi lâu hơn cho những loại lợi ích?
>>> Xem thêm: Thuê máy chủ ảo tại VDO - Dễ dàng cài đặt lại sau 5 phút


0 nhận xét:

Đăng nhận xét