Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Hiện nay công nghệ ảo hóa tồn tại ở khắp mọi nơi, từ những công ty nhỏ đến các trung tâm dữ liệu với hàng nghìn máy tính truy cập. Như vậy, ảo hóa là gì ? Ảo hóa, hiểu theo cách đơn giản là công nghệ giúp tạo ra các máy tính ảo dựa trên phần cứng máy tính thật. Thay vì mỗi phần ứng chỉ tạo ra một máy tính, thì giờ đây bạn có thể tạo ra nhiều máy ảo, có chức năng hoàn toàn giống máy thật.
Thuê máy chủ ảo ở đâu tốt ? Ở đâu chất lượng ? là câu hỏi của rất nhiều bạn thắc mắc và băn khoăn
Thuê máy chủ ở đâu tốt
Thuê máy chủ ở đâu tốt

Bài viết này mình sẽ trình bày ý kiến kinh nghiệm cá nhân của mình khi lựa chọn thuê máy chủ ảo qua nguồn Internet 
Cách đây 2 năm vì nhu cầu công việc cần sử dụng cần tiêu tốn rất nhiều Ram máy tính cá nhân của mình khiến mình không thể làm thêm được việc gì khác, vấn đề này khiến mình rất khó chịu , hiệu suất công việc giảm đi rất nhiều , mình có đi tham khảo và biết được hiện bên công ty VDO đang cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ ảo chạy như máy thật mà lại không lo ảnh hưởng đến công việc trên máy thật của mình .Nhưng giá nó hơi mắc , mình suy nghĩ và đắn đo về vấn đề tài chính.
Thuê máy chủ ở đâu tốt 1
Thuê máy chủ ở đâu tốt
Cuối cùng mình quyết định thuê máy chủ ảo vps với cấu hình RAM 512 và HDD 20GB với giá 250K /1 tháng . Ban đầu chưa nhìn thấy hiệu quả của nó thì mình chỉ có ý thuê dùng tạm 3 tháng để chạy các dự án nhưng sau khi dùng đk 1 tháng hiệu suất công việc của mình tăng lên đáng kể, dự án đẩy nhanh hơn rất nhiều so với kế hoạch, vì máy tính của mình được giảm nhẹ một số việc tiêu ngốn RAM .
Sau hai tháng sử dụng máy chủ ảo của VDO mình đã hoàn thành dự án đúng như kế hoạch , được xếp thưởng  , điều này khiến mình rất vui . Từ đó mình quyết định kí hợp đồng dài hạn bên VDO.
Sử dụng dịch vụ bên này mình thấy khá ok , chăm sóc khách hàng bên này khá tốt , giá dịch vụ cũng ok, server họ mua toàn server ngon , cấu hình cao nên VPS rất ổn định không như một số đơn vị cung cấp vps khác , giá rẻ thật nhưng server của họ kém , mình nghĩ "tiền nào của đấy" mà thôi.
Các bạn có thể dùng thử dịch vụ bên VDO xem ^^
Chào các bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét