Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Trong thời kỳ phát triển mạnh mẽ các dịch vụ cho thuê không gian lưu trữ web, thì dedicated server được biết tới như một dịch vụ cho thuê máy chủ. Dedicated server là một loại lưu trữ trên internet mà người dùng có thể thuê toàn bộ một máy chủ, không hề chia sẻ với bất cứ ai. Dedicated server thường được đặt tại trung tâm máy chủ dữ liệu và được cung cấp các tính năng phòng ngừa về tài nguyên, nguồn điện… đảm bảo sự an toàn của máy chủ.





Loại lưu trữ này cho phép bạn thuê toàn bộ một máy chủ và phải truy cập vào vơ các nguồn tài nguyên để lưu trữ một hoặc nhiều website. Với lưu trữ trên máy chủ cho thuê, không có sự chuyển giao các tài sản hay nhân sự cho công ty lưu trữ web. Hoặc là bạn hoặc là công ty lưu trữ web sở hữu thiết bị. Điều này được quyết định dựa trên một số yếu tố tùy theo từng công ty. Công ty lưu trữ web thường không chịu nghĩa vụ bất cứ điều gì ngoài các công tác lưu trữ. Các quy trình của công việc, tỉ dụ như các áp dụng sửa lỗi và định hướng chiến lược là do khách hàng quản lý.

Khi tuyển lựa thuê máy chủ dedicated server cần quan hoài đến các yếu tố như hệ điêu hành, phần mềm … và các đặc tính khác sao cho hợp với hoạt động của tổ chức bạn. Rất nhiều công ty giờ đang cung cấp các giải pháp cho thuê dedicated server với nhiều ưu điểm riêng và xứng với các máy chủ khác.

VDO cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ HP

Máy chủ HP ProLiant và các giải pháp lưu trữ cải tiến mới giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMBs) xúc tiến kinh dinh bằng cách đơn giản hóa việc triển khai, quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng CNTT.

Máy chủ HP Proliant Gen8 dùng dòng Intel Xeon E3-1220 V2 sử dụng vi xử lý 4 nhân Intel® Xeon® E3 (tên mã là Ivy Bridge) với xung nhịp cao nhất lên đến 3,7Ghz. dùng các công nghệ quản lý tùng tiệm điện năng sáng dạ, hỗ trợ ảo hóa mạnh mẽ và công nghệ tự động tăng tốc (turbo boost). Intel Xeon E3-1220 V2 Series tương trợ bộ nhớ ECC bảo đảm độ tin tức trên toàn hệ thống, giảm nguy cơ hỏng hoặc mất dữ liệu. Ngoài ra, bộ nhớ Ram tương trợ 4 khe cắm dung lượng lên tới 32GB. Dung lượng HDD hỗ trợ đến 4 ổ cứng SATA/SAS giúp cho việc lưu trữ thông báo một cách thoải mái.

Điểm mạnh của dịch vụ Hosting VDO

- Máy chủ cấu hình mạnh, tốc độ cao, hỗ trợ nhiều tiếng nói lập trình, đảm bảo tối ưu nhất về chất lượng dịch vụ và các giải pháp cho người dùng.
- Được hưởng băng thông Internet quốc tế và màng lưới truyền dẫn lớn nhất Việt Nam 34,5 Gbps.
- Máy chủ được kết nối trực tiếp với 74,26% người dùng internet Việt Nam (theo thống kê của VNNIC)
- Hệ thống hạ tầng mạng lưới phủ rộng tới cả thảy 64/64 tỉnh/thành phố.
- Được sự tương trợ nhiệt tình 24×7 của hàng ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Các loại server (máy chủ) thông dụng:

bây chừ có khá nhiều loại máy chủ với các chức năng chuyên dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là một số loại sever (máy chủ) thông dụng:

Web Server – Máy chủ Web

Database Server – Máy chủ cơ sở dữ liệu

FTP Server – Máy chủ FTP

SMTP server – Máy chủ thư điện tử

DNS Server – Máy chủ DNS

DHCP Server – Máy chủ DHCP

Applications Server – Máy chủ áp dụng

Printer Server – Máy chủ in

Máy chủ Proxy

Khách hàng có thể tìm mua, thuê server ở Hà Nội và TP.HCM với giá rẻ và uy tín tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM

Trụ sở chính:

Địa chỉ: 55/79 Đường Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội

Văn phòng đại diện:

Địa chỉ: 366 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Quận Phú Nhận, TP.HCM

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét