Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Hiện nay công nghệ ảo hóa ngày càng được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp. Ảo hóa máy chủ ảo đã đem lại nhiều hiệu quả cho doanh nghiệp, bên cạnh đó việc quản lý, sao lưu dữ liệu dựa vào phương pháp tiếp cận truyền thống có thể gặp rất nhiều phức tạp và tốn thời gian. Bằng việc áp dụng công nghệ bảo vệ dữ liệu dựa trên hình ảnh, các quản trị viên có thể tạo ra một hệ thống đơn giản trong môi trường ảo hóa, sắp xếp hợp lý, tăng độ tin cậy trong việc bảo vệ dữ liệu một cách hiệu quả và khôi phục các máy ảo.

Máy chủ VPS là dịch vụ cho thuê máy chủ ảo VPS dành cho cá nhân chủ nghĩa, cũng như doanh nghiệp vừa và nhỏ có hệ thống website lớn hoặc muốn xây dựng Email doanh nghiệp riêng. Hệ thống Website, Email… của Quý khách sẽ được trang bị một server kết nối vào kênh Internet tốc độ cao với 01 IP tĩnh và được cài đặt sẵn hệ điều hành tùy chọn. Dựa vào máy chủ ảo này, Quý khách hàng có thể tự quản trị từ xa và cài đặt các phần mềm theo nhu cầu mà không bị giới hạn số lượng người dùng. Bên cạnh đó quý khách hàng có thể vận dụng dịch vụ máy chủ ảo để xây dựng cho mình hệ thống Mail Server, Web Server, Backup/Storage Server … dùng riêng hoặc truyền tải file dữ liệu giữa các chi nhánh với nhau một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi.
Thuê máy chủ ảo – thuê VPS và Dedicated Server (máy chủ thuê riêng) là gì?
Dedicated Server (máy chủ riêng): được coi là giải pháp tối ưu cho việc vận hành website, hệ thống e-mail và các giải pháp trực tuyến khác của doanh nghiệp. Ưu thế của giải pháp này là doanh nghiệp sử dụng độc lập một hệ thống riêng, không chia sẻ với ai và đặc biệt sức tải của server có thể mở rộng vô hạn (dựa vào những công nghệ cho phép kết hợp khả năng điện toán của nhiều server,…), không hạn chế việc cài đặt những phần mềm đặc thù cho một số ngành nghề đặc biệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét