Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Với những bạn muốn học một thêm một ngôn ngữ nào đó nhưng chưa hình dung nó như thế nào thì 5 website sau đây sẽ giúp bạn làm quen với nó ở bước sơ khởi đầu tiên, mang lại kết quả khả quan để tạo cảm hứng học tiếp những bước nâng cao...

1. iMendi
imendi.com
iMendi là tập hợp 8 ngôn ngữ: Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Pháp, Đức, Nga, Ả Rập và Czech. Mỗi ngôn ngữ được thiết kế với 12 bài học ở các chủ đề cơ bản được trình bày dưới dạng các đoạn hội thoại ngắn, các từ vựng về màu sắc, con số, ngày, thời gian, thức ăn và đồ uống, giao thông, y tế, mua sắm, thể thao, sở thích, động vật... Quá trình học với iMendi rất đơn giản: chọn bài học, học từ vựng và làm bài kiểm tra.
>>>Giới thiệu website tĩnh và website động là gì?
2. Surface Languages
surfacelanguages.com
Surface Languages là bộ công cụ học tập ngôn ngữ trực tuyến khổng lồ với cơ sở dữ liệu hiện tại gồm 39 ngôn ngữ, cùng nhiều ngôn ngữ mới đang được cập nhật hàng tháng. Hãy chọn một thứ tiếng ở danh sách bên phải và bắt đầu học với những từ, cụm từ cơ bản như số đếm, màu sắc... Mỗi từ vựng có một nút âm thanh để bạn học cách phát âm chuẩn xác. Sau bước làm quen ban đầu, bạn có thể dùng chức năng Flashcards để kiểm tra kỹ năng hoặc chuyển qua mục các đoạn hội thoại ngắn bao hàm nhiều chủ đề thường gặp trong cuộc sống.

3. Duolingo
duolingo.com
Duolingo là ứng dụng học tập ngôn ngữ hoàn chỉnh với giao diện vui nhộn, hỗ trợ tiếng Tây Ban Nha, Pháp, Bồ Đào Nha, Ý, Đức và nhiều thứ tiếng khác. Bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí để được cấp quyền sử dụng Duolingo. Khi chọn một ngôn ngữ, Duolingo sẽ hiển thị một cây kỹ năng giúp bạn bắt đầu với những kiến thức cơ bản. Dựa trên sự tiến bộ của bạn trong quá trình học, bạn sẽ được thưởng điểm và phù hiệu ảo.
>>> Website tin tức giá rẻ ở đâu tốt
4. Forvo
forvo.com
Forvo được tạp chí Time đánh giá là một trong những website tốt nhất năm 2013. Đây là từ điển hướng dẫn phát âm khổng lồ với hơn 10 triệu từ thuộc 306 ngôn ngữ, hình thành hoàn toàn từ sự đóng góp của người dùng. Forvo có hàng ngàn đoạn phát âm được đọc bởi chính người bản ngữ.
5. BBC Languages
bbc.co.uk/languages
Tương tự như iMendi và Surface Languages, BBC Languages cung cấp bộ phần mềm học tập trực tuyến hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ mà bạn có thể học, bắt đầu từ những kỹ năng cơ bản nhất. BBC Languages gồm các khoá học, đoạn phim video và audio, ứng dụng bổ sung từ vựng cũng như công cụ kiểm tra khả năng tiếp thu của người học.
Trên đây là những nguần cho bạn học ngôn ngữ thiết kế webiste

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét